Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Smart TV UHD 65 inch KU6400

Thắp Sáng Khung Hình Sống Động

Với công nghệ HDR Pro, bạn có thể tận hưởng hình ảnh rõ đến từng chi tiết mà trước đây bị khuất lấp trên các vùng sáng của khung hình. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại chính phòng khách nhà mình.

Trải Nghiệm Màu Sắc Chân Thật
 

Trải nghiệm tất cả sắc màu chân thật nhất của cuộc sống với công nghệ Chấm Lượng Tử thân thiện với môi trường của Samsung. Hơn nữa, với độ hiển thị màu gấp 64 lần TV thông thường, SUHD TV mang cả thế giới màu sắc sống động vào ngôi nhà bạn.

Độ Phân Giải Cao Gấp 4 Lần Chuẩn Full HD

Khám phá sự sống động từ chất lượng hình ảnh UHD, với độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD, mọi chi tiết đều trở nên sắc nét tuyệt vời hơn.

Nâng Cấp Chuẩn Ảnh UHD

Tận hưởng sức mạnh từ công nghệ 4 bước nâng cấp hình ảnh UHD, nâng cao chất lượng hình ảnh của các nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp tới gần chuẩn UHD nhất.

Độ Tương Phản Cải Tiến với UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc và chi tiết, với độ tinh vi hơn cả Micro Dimming hiện tại. Trải nghiệm xem TV của bạn sẽ khác biệt chưa từng có.

Khám Phá Một Thế Hệ TV Chân Thực Mới

'

 

TV Samsung FHD mang đến trải nghiệm xem sống động đột phá hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bộ phim, chương trình TV yêu thích dưới một ánh sáng hoàn toàn mới.

 

Chất Lượng Hình Ảnh Gần Chuẩn FHD

 

Công nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, để lọc nhiễu, giảm nhòe. Thậm chí, nếu nguồn nội dung không đạt chuẩn FHD, bạn vẫn có thể tận hưởng hình ảnh sáng rõ với chất lượng gần chuẩn FHD nhất.

Trải Nghiệm Thông Minh Nhanh Vượt Trội

 

Kho Smart Hub mới cho phép truy cập một bước tới Live TV, ứng dụng OTT, Game và nhiều hơn nữa. Bạn có thể truy cập ngay đến chương trình yêu thích khi vừa mở TV.

Tăng Cường Tương Phản

Công nghệ Micro Dimming Pro của Samsung tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Trải nghiệm xem TV của bạn sẽ khác biệt chưa từng có.
Tăng Cường Tương Phản

Hình Ảnh Chân Thật

Trải nghiệm hình ảnh sống động trên màn hình TV phẳng với công nghệ Tăng Cường Độ Tương Phản. Công nghệ tinh chỉnh độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình.
Hình Ảnh Chân Thật

Sắc Màu Sống Động

Công nghệ Nâng Cấp Màu Mở Rộng sử dụng thuật toán tăng cường để nâng cấp chất lượng hình ảnh, hiển thị rõ những chi tiết nhỏ nhất cùng màu sắc chân thực như cuộc sống.
Sắc Màu Sống Động

Kết Nối Chia Sẻ Thông Minh

Chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại, máy tính đến Smart TV qua ứng dụng Samsung Smart View, giúp bạn tích hợp và kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị cá nhân khác.
Kết Nối Chia Sẻ Thông Minh

Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Bộ Xử Lý 4 Nhân mạnh mẽ giúp TV vận hành nhanh chóng, thao tác mượt mà và chạy ứng dụng trong tích tắc.
Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Hệ Điều Hành Tizen Vượt Trội

Tizen giúp Smart TV hoạt động hiệu quả với thời gian vận hành và truy cập nhanh chóng đến Live TV, cũng như các ứng dụng. Tizen cũng hỗ trợ cho các ứng dụng VOD phổ biến giúp trải nghiệm xem tối ưu.
Hệ Điều Hành Tizen Vượt Trội

Kết Nối Internet Mượt Mà

Với mạng LAN không dây tích hợp, TV được kết nối mà không phải gắn thêm thiết bị bên ngoài, khiến TV vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn.
Kết Nối Internet Mượt Mà

Xem Phim Trực Tiếp Từ USB

Với tính năng Kết Nối Chia Sẻ Phim Ảnh, chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, bạn sẽ được tận hưởng thế giới giải trí phong phú tại ngôi nhà mình.
Xem Phim Trực Tiếp Từ USB

Trung Tâm Giải Trí

Với hỗ trợ HDMI, TV Samsung sẽ biến phòng khách trở thành trung tâm giải trí đa chiều, giúp kết nối nhanh dữ liệu từ các thiết bị vào TV.
Trung Tâm Giải Trí

Xem thêm thông tin sản phẩm Smart TV UHD 65 inch KU6400 chính hãng tại Etobuy

Đặt mua sản phẩm Smart TV UHD 65 inch KU6400 chính hãng tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Tivi, Tivi Samsung,

 

Thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng như Tủ Ướp Rượu, Máy làm mát không khí, Tủ đông, Máy lọc không khí, Máy Xay Sinh Tố, Bếp điện & Bếp ga, Nồi cơm điện, Dụng cụ nấu ănLò Nướng – Vỉ Nướng, Lò Vi Sóng, Quạt điện & Quạt máy, Bàn Ủi – Bàn Là.. tại Etobuy.vn với giá rẻ hơn và khuyến mãi nhiều hơn!

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét